Stress?

Nś er įlagiš heldur betur fariš aš segja til sķn, bśin aš vera meš stanslausan verk og brjóstsviša sķšan fyrir helgi. Ég sem japla mitt Nexium alla daga og missi töflu aldrei śr. Žessi verkur er fj... verri, meš leišni aftur ķ bak og heršablaš. Kannast svo sem viš žessi einkenni og žykist vita hver orsökin er žó enginn ętti aš reyna aš vera sinn eiginn lęknir.. Ętla rétt aš vona aš honum linni, sef žó sęmilega fyrir honum en į erfitt meš aš sitja og hreyfa mig ķ vökuįstandi. Urrr!

Var aš lesa frįbęra frétt į bloggi Žórdķsar Tinnu; hįttvirtur heilbrigšisrįšherra hefur veitt henni vištal į morgun. Ég veit aš hśn kemur til meš aš segja skošanir sķnar umbśšarlaust um mįlefni krabbameinssjśkra. Kannski rįšherra skipi nefnd og ašhafist eitthvaš ķ žeim mįlum, af nógu er aš taka og ansi margt aš žar. Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš nišurstöšum žess fundar į morgun. Ég óska henni góšs gengisWink

Įstand mitt er annars gott fyrir utan žessi einkenni frį maga/vélinda/galli? Er farin aš lżjast, ég višurkenni žaš. Hef heldur minna śthald og finn aš žaš er erfišara aš fara į fęturnar į morgnana. Auk žess bętir myrkriš örugglega ekki śr skįk žó ég hafi svo sem aldrei fundiš neitt sérstaklega fyrir skammdeginu.  Trślega  hefur 200 km akstur į dag sitt aš segja eins og Siguršur Bö varaši mig viš ķ haust en ég sé fram į betri tķma ķ žeim efnum. Į erfišara en įšur meš aš lįta 6 tķma duga ķ nętursvefn žannig aš žaš gerist ę oftar aš ég leggi mig į hinum żmsum tķmum og žaš er bara allt ķ lagi. Framtaksemin er ašeins minni, žaš veršur aš segjast eins og er og žvķ gott aš mestu törninni fer aš ljśka ķ bili. 

Allt ķ žokkalegum gķr hjį ungunum ķ Debrecen. Hafsteinn aš nį mjög góšum įrangri ķ sķnum prófum og Kötunni gengur vel.   Bżr vel aš nįmi sķnu ķ MR.  Mér heyrist leišinn heldur minni, žaš er alla vega léttara yfir henni. Žau eru ótrślega dugleg bęši tvö og mķn aš rifna śr stolti. Eitt próf hjį Haffa ķ fyrrmįliš og Kata klįraši eitt ķ morgun. Mig minnir aš nś sé aš koma örstutt pįsa hjį žeimW00t

Ekki laust viš tómleikatilfinningu sķšustu daga eftir aš Gillķ lést. Žar var mikil barįttukona og karakter į ferš. Ég verš oft svo urrandi reiš śt ķ žessa sjśkdóma sem krabbameiniš er. Žó um sé aš ręša marga sjśkdóma žį eru žeir allir erfišir og horfurnar misgóšar.  Mér finnst meš ólķkindum hvernig tengsl į milli manna geta oršiš nįin ķ bloggheimum, jafnvel įn žess aš hafa hist. Gillķ var ein af žeim fįum sem snart mig strax og einhvern veginn tengdumst viš um leiš. Ég sakna hennar sįrt og hugsa mikiš til ašstandenda hennar sem eiga virkilega sįrt um aš binda. Śtför hennar er į morgun ef ég hef tekiš rétt eftir og erfišur tķmi įfram. 

 

red_rose2

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn

Gunna mķn ...anda inn, anda śt...meš stressiš

 litla sys

Katrķn, 14.11.2007 kl. 23:35

2 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Nįkvęmlega žaš sem ég geri. Upplifi sjįlf ekkert stress, finn einungis afleišingarnar

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 15.11.2007 kl. 00:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband