Katan bloggar

Vildi bara lįta ykkur vita aš ég ętla aš reyna blogga smį hérna į www.katan.blog.is  ef žiš getiš ekki fylgst meš į facebookinu!

Ég get ekki lofaš aš ég verši eins dugleg aš blogga eins og móšir mķn heitin en ég lęt inn fréttir af og til =) 

 

Vonandi fylgist žiš meš! 

 

knśs og kossar frį Kötunnni ķ Ungverjalandinu


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Gott aš sjį til ferša žinna, ég mun fylgjast meš žér :)

Ragnheišur , 13.1.2010 kl. 19:21

2 Smįmynd: Įsta Björk Solis

Jaeja vinan eg hef bara ekkert getad fligst med ther aftur.Eg hef svo oft reynt ad fara inn a siduna hja ther gangi ther bara vel Nu veit eg hvernig haegt er ad fylgjast med ther.

Įsta Björk Solis, 20.1.2010 kl. 06:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband