Baráttunni lokið

Elsku besta mamma okkar kvaddi í faðmi okkar kl. 23.29 í gærkvöldi.  Hún barðist alveg til loka eins og henni var einni lagið. 

 

Við þökkum ykkur öllum innilega fyrir allan stuðning og hlýhug í okkar garð. Kveðjurnar veittu henni og okkur ómetanlegan styrk í baráttunni.  

 

Kveðja, 

Haffi og Kata.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sendi mínar innilegustu samúðarkveðjur á þessum erfiðu tímum...guð veri með ykkur og gefi ykkur styrk og blessun.Guðrún var baráttujaxl og algjör hetja í mínum augum og vafalaust allra annarra.Kærleikskveðjur til ykkar og ég á eftir að sakna skrifanna hennar.

Björk töffari (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 15:01

2 Smámynd: Ragnheiður

Elsku Haffi og Kata

Innilegustu samúðarkveðjur til ykkar og allra annarra aðstandenda. Mamma ykkar var mér afar kær, hún stappaði í mig stálinu þegar lífið var ómögulegt. Okkar hugur stóð til að hittast þegar betur stæði á. Af minni hálfu er það plan óbreytt en nú munum við hittast á allt öðru tilverustigi.

Ég tók mér það bessaleyfi að afrita mynd af bloggi Kötu í tölvuna mína, hausmyndina af hinu blogginu, mér finnst hún vinkona mín svo falleg á þessari mynd. Svona vil ég minnast hennar.

Hjartans kveðja til ykkar og Guð geymi hana mömmu ykkar. Hún var ólýsanlega mögnuð kona

Ragnheiður , 10.2.2009 kl. 15:05

3 identicon

Elsku Haffi og Kata....

Okkar dýpstu samúðarkveðjur frá okkur á Sognsveien.

Gunnu minnar verður sárt saknað en góðar og skemmtilegar minningar lifa.

Sveinn, Kolla og börnin

Sveinn (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 15:06

4 Smámynd: Sigþóra Gunnarsdóttir

Sendi ykkur mína dýpstu samúðarkveðjur.

Megi góður Guð styrkja ykkur krakkar mínir og gefa ykkur styrk. Mamma ykkar gerði margt gott fyrir mig og er ég henni að eilífu þakklát fyrir það.

Guð geymi ykkur

Sigþóra Gunnarsdóttir frá Akranesi

Sigþóra Gunnarsdóttir, 10.2.2009 kl. 15:07

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Elsku Kata og Haffi,

Mínar innilegustu samúðarkveðjur vegna andláts mömmu ykkar.  Mér þótti afar vænt um Guðrúnu og veit að svo var um marga, sem henni kynntust

Orð mega sín lítils á svona sorgarstundu en ég mun biðja ykkur blessunar og sendi ljós og kærleika

Sigrún Jónsdóttir, 10.2.2009 kl. 15:18

6 identicon

Innilegustu samúðarkveðjur til ykkar.

Erna H (gamall nemandi GJG)

Erna (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 15:25

7 Smámynd: Dagný Kristinsdóttir

Elskurnar mínar ég hugsa til ykkar. Mamma ykkar var hetja og þið hennar klettur. 

Heyri í ykkur eftir nokkra daga.

Dagný.

Dagný Kristinsdóttir, 10.2.2009 kl. 15:32

8 Smámynd: Benedikta S Steingrímsdóttir

Innilegustu samúðarkveðjur til ykkar.

Guð geymi ykkur.

Minning um góða konu lifir.

Benedikta S Steingrímsdóttir, 10.2.2009 kl. 15:40

9 Smámynd: Sigrún Óskars

Elsku Kata og Haffi

Mínar dýpstu samúðarkveðjur til ykkar - þið voruð hennar klettur og getið verið stolt af duglegri konu, sem hún móðir ykkar var. Ég hef þá trú að Guð hafi tekið vel á móti henni.

Guð veri með ykkur í sorginni.

Sigrún Óskars, 10.2.2009 kl. 15:51

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Með tárin í augunum votta ég ykkur mína innilegustu samúð.

Mamma ykkar gaf mikið af sér. 

Anna Einarsdóttir, 10.2.2009 kl. 15:54

11 Smámynd: M

M, 10.2.2009 kl. 16:03

12 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar systkinanna. Guð blessi ykkur og styrki.

hm (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 16:05

13 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar, mamma ykkar gaf mér ótrúlega mikið sem ég mun alltaf búa að.

Guð blessi ykkur og styrki á þessum erfiðu tímum.

Birna Katrín (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 16:12

14 identicon

Innilegar samúðarkveðjur

Ég hef og mun hugsa oft til hennar, ég er"brúarliði" frá FVA

Inga (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 16:39

15 identicon

Elsku Kata og Haffi

Með tár í augunum vil ég senda ykkur mínar hlýjustu kveðjur :*

Mamma ykkar var æðisleg og man ég vel í "gamla" daga mörg kvöldin okkar að spjalla og prakkarast á Sunnubrautinni ;)

Hún var hetja og það er greinilegt hvaðan þið fáið styrk ykkar!

Sorgin er ólýsanleg en megi Guð fylgja ykkur í gegnum sorgina og veita ykkur huggun!

Þið eruð alveg ólýsanlega sterk og hugrökk og veit ég að Þið vorum mömmu ykkar allt! :*

Ég mun sakna hennar! :*

ég kveiki á kertum og sendi ykkur alla mína samúð! :*

* knús og kossar*

Gyða Lind

Gyða Lind (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 17:00

16 identicon

Kæru systkini.

Ég votta ykkur samúð.

Mikið er lagt á ykkar ungu herðar.

Guð veri með ykkur.

Ingibjörg

Ingibjörg Þ.Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 17:02

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar allra.
Þið verðið áfram í bænum mínum
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.2.2009 kl. 17:27

18 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar

Kveðja Brynhildur G. (gamall nemandi frá Húsavík)

Brynhildur Gísladóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 17:38

19 identicon

Kæru systkini innilegar samúðarkveðjur til ykkar, lífið er oft ósanngjarnt og tala ég af reynslu búin að missa föður minn og tengdamömmu langt fyrir aldur fram.

En nú hefst nýr kafli í ykkar lífi sem þið verðið að takast á við.

Reynið að hafa það sem best og hugsið til móður ykkar hvernig hún hefði viljað hafa það.

Anna ókunnug (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 18:46

20 identicon

Kæra fjölskylda sendi ykkur mínar innilegustu samúðarkveðjur. Megi Guð og englarnir vera með ykkur. Frá fjölskyldu í Vestmannaeyjum

solla (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:28

21 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Innilegar samúðarkveðjur frá okkur öllum hér í eyjum.

Georg Eiður Arnarson, 10.2.2009 kl. 19:48

22 identicon

Elsku Kata og Hafsteinn!

Mínar innilegustu samúðarkveðjur til ykkar. Finnst alveg hræðilegt að hafa ekki rekist á síðuna hennar mömmu ykkar fyrr.

Megi allir Guðsenglar vaka yfir ykkur og veita ykkur styrk. Þið voruð frábær þegar ég var í sambandi við mömmu ykkar og ykkur. Vonandi fæ ég tækifæri á að hitta ykkur, þí það verði á erfiðum tíma.

Mínar bestu kveðjur

Munda

Guðmunda Wíum (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:58

23 identicon

Kæru Haffi og Kata,

Við sendum ykkur innilegustu samúðarkveðjur okkar. Mömmu ykkar verður sárt saknað.

Gangi ykkur vel í skólanum. Ég þekkti mömmu ykkar nógu vel til að vita að það skipti hana öllu máli.

Gunni, Eva og Freyja

Gunnar Þór (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 19:59

24 identicon

Ég votta ástvinum Guðrúnar Jónu mína innilegustu samúð.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 20:48

25 identicon

Mínar innilegustu samúðarkveðjur.

                                              Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 22:37

26 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar.

Hörður Ó. Helgson, skólameistari

Hörður Ó. Helgason (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 22:43

27 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Innilegar samúðarkveðjur.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 10.2.2009 kl. 23:01

28 identicon

Elsku Kata og Haffi, innilegar samúðarkveðjur til ykkar systkinana,frá okkur hér á Fjósum.Guð blessi minningu móður ykkar og gefi ykkur styrk á erfiðum tímum.

Hugrún og Jörundur.

Hugrún Otkatla (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 23:14

29 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Mínar innilegustu samúðarkveðjur til ykkar allra. Kolbrún Stefánsdóttir.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.2.2009 kl. 23:20

30 identicon

Kæru systkini. Ég vil votta ykkur mína dýpstu samúð og bið Guð að gefa ykkur styrk í sorginni. Mamma ykkar var sönn baráttu kona og það að gefast upp var held ég ekki til í hennar huga. Guð blessi minningu hennar.

Samúðarkveðja  Helga Jóh  (fyrrum nemandi)

Helga Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 23:38

31 identicon

Mínar innilegusu samúðarkveðjur til ykkar.

Kári S. Lárusson (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 23:43

32 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Kæru systkini.

Innilegustu samúðarkveðjur til ykkar. Ég bið góðan Guð um að vermda ykkur og gefa ykkur styrk í þessari miklu sorg. Ég hef haft þann heiður af að vera bloggvinkona móður ykkar og hef vitnað hversu hetjulega þið hafið staðið ykkur. Megi yndislegar minningar um móður ykkar lifa áfram í hjörtum ykkar. Gangi ykkur sem allra best í náminu.

Guð blessi ykkur öll. Erna Hákonardóttir Pomrenke

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 11.2.2009 kl. 00:07

33 identicon

Kæru systkini

Ég sendi ykkur mínar dýpstu samúðarkveðjur vegna fráfalls móður ykkar sem var góð kona og góður kennari. Blessuð sé minning hennar.

Megi gæfan þig geyma,

megi Guð þér færa sigurlag.

Megi sól lýsa þína leið,

megi ljós þitt skína sérhvern dag,

og bænar bið ég þér,

að ávallt geymi þig

Guð í hendi sér.

Samúðarkveðjur.

Kristín Sigurðardóttir sjúkraliði (í útskriftarhóp ´08)

Kristín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 00:09

34 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Mínar innilegustu samúðarkveðjur til ykkar

Anna Margrét Bragadóttir, 11.2.2009 kl. 00:26

35 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Elsku Kata mín sendi ykkur systkinum mína innilegustu samúð.  Hún var svo stolt af ykkur krökkunum.   Og þið eruð sannarlega búin að standa ykkur.

Ef það er eitthvað sem ég get gert láttu mig þá vita.

Hólmdís Hjartardóttir, 11.2.2009 kl. 00:59

36 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég votta ástvinum Guðrúnar mínar ynnilegustu samúðarkveðjur

Kristín Gunnarsdóttir, 11.2.2009 kl. 06:23

37 identicon

Elsku Haffi og Kata innilega samúðarkveðjur til ykkar.  

 Ég bý að mörgu góðu sem ég lærði frá mömmu ykkar og því mun ég seint gleyma.

Kveðja Guðrún Fanney fyrverandi nemandi frá Akranesi. 

Guðrún Fanney (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 08:10

38 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar systkinanna. Guð blessi ykkur og gefi ykkur styrk á þessum erfiðum tímum.

Hún var hetja og það er greinilegt hvaðan þið fáið styrk ykkar!

kveðja, Unnur

Unnur Ara (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 08:56

39 identicon

Elsku Kata og Haffi

Mínar innilegustu samúðarkveðjur til ykkar

Guð veri með ykkur.

Stína

Kristín Alexandersdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 09:05

40 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Með tárin í vanga mínum og kökk í hálsi vil ég votta ykkur mínar dýpstu samúð.

Mamma ykkar var einstök kona og vinur og var stolt af ykkur börnum sínum

Megi algóður Guð ykkur systkynum veita styrk í sorg ykkar .

Kveðja frá Lindu,Gunnari og dætrum.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.2.2009 kl. 12:06

41 identicon

Innilegar samúðarkveðjur til ykkar.

mamma ykkur kenndi mér margt sem ég mun búa að alla ævi.

kveðja Sigga Berglind sjúkraliði 2006

Sigga Berglind (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 12:36

42 identicon

Æi, þetta var hörmulegt að heyra.

Sendi ykkur einlægar samúðarkveðjur og bið Guð og alla englana að vera með ykkur systkynunum og gefa ykkur styrk í ykkar miklu sorg.

Blessuð sé minning hennar.

kærleikskveðja frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 12:57

43 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Sendi ykkur mín dýpstu samúð .Bið guð og englana að stirkja ykkur í ykkar miklu sorg   

Kveðja Óla 

Ólöf Karlsdóttir, 11.2.2009 kl. 15:16

44 identicon

Innilegar samúðarkveðjur.

Megi guð og allir hans englar hjálpa ykkur í sorginni.

Guðrún Bergmann (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 15:22

45 identicon

elsku Kata og Haffi innilegar samúðarkveðjur til ykkar, mamma ykkar var algjör hetja og heppin að eiga eins góð börn og ykkur. Guð blessi og veri með ykkur næstu daga og mánuði

Ingveldur (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 20:33

46 identicon

Elsku systkini ég sendi mínar dýpstu samúðarkveðjur til ykkar .

Megi guð styrkja ykkur og veita ykkur kraft á þeim erfiðu stundum sem eru nú og á næstunni .

Mamma ykkar var ótrúlega sterk kona .

samúðarkveðjur

Sibba sjúkraliði úr hópnum sem útskrifaðist 2006

Sigurbjörg Helga Sæmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 22:11

47 Smámynd: Tiger

 Innilegar samúðarkveðjur til ykkar ástvina Guðrúnar Jónu. Bið algóðan Guð að gefa ykkur styrk í komandi sorgartíma.

Tiger, 12.2.2009 kl. 00:47

48 identicon

Kæru systkini ég vil votta ykkur innilega samúð.

Kveðja frá einni sem hefur lesið bloggið hennar lengi vel og fylgst með þessari hetju. Ótrúlega sterk kona.

Þórunn (Ókunnug)

Þórunn (ókunnug) (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 15:58

49 identicon

Kæri Haffi og fjölskylda

Innilegar samúðarkveðjur og hlýhug til ykkar.

þinn gamli vinur

Einar Rafn

Einar Rafn Þórhallsson (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 18:22

50 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ég votta ástvinum Guðrúnar Jónu mína innilegustu samúð.

Vinnufélagi

Anna Ragna

Anna Ragna Alexandersdóttir, 12.2.2009 kl. 20:24

51 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Sæl öll sömul, mikið er gott að stríðinu er lokið. Þvílík þrautsegja og reisn. Ég votta ykkur mína dýpstu samúð og vonandi gengur ykkur vel. Það kann að hljóma kaldhæðnislega en nú skiptir öllu máli að halda ótrauður áfram. Sem foreldri veit ég að maður vill ekki þvælast fyrir framgangi barna sinna. Hamingja foreldranna er hamingja afkvæmanna, látið ekki deigan síga og haldið ótrauð áfram. Gangi ykkur allt í haginn.

Gunnar Skúli Ármannsson, 13.2.2009 kl. 01:06

52 identicon

Ég votta öllum ástvinum Guðrúnar Jónu mína innilegustu samúð

samúðarkveðjur Elín (gamal nemi frá Húsavík) Ívarsdóttir

Elín Ívarsdóttir (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband