Hęgt og bķtandi

Žaš hefur veriš rólegt yfir Engjaselinu sķšustu dagana og frśin lķtt til framkvęmda. Krakkarnir hafa reynt aš bęta upp žaš sem į vantar hjį žeirri gömlu af miklum myndaskap žannig aš žaš saxast į sum verkefnin. Önnur flóknari sem ég  ein get leyst, hafa setiš į hakanum žar sem ég hef einfaldlegan ekki veriš fęr um aš sinna žeim. Žaš hefur haft og mun hafa einhverjar afleišingar, viš žvķ er fįtt aš gera en aš męta žeim. Eitt er vķst aš kerfiš eirir engum.

Žaš gengur hęgt og bķtandi meš verkjastillinguna, nętursvefninn hefur lengst og dśrarnir į daginn aš sama skapi. Engar nišurstöšur fyrr en į žrišjudag og ręšst žį hvort ég žurfi ķ fleiri rannsóknir. Mér finnst žaš afar lķklegt. Žaš var ,,hvķslaš" ķ eyru mér eftir beinaskanniš aš ekkert sęist óvenjulegt viš fyrstu sżn. Mį ekki treysta žvķ en gefur mér góšar vonir engu aš sķšur. Lķšanin hefur smįm saman aš vera aš lagast en į enn langt ķ land. Žaš veršur aušveldara aš kljįst viš įstandiš žegar nišurstöšur liggja fyrir ķ sķšasta lagi į žrišjudag.

Er oršin pinuleiš į žessum uppįkomum, višurkenni žaš fśslega. Nenni ekki aš standa ķ veikindum oga barlómi. Hafši hįleitar hugmyndir um sumariš en žetta er ķ fyrsta skiptiš ķ 27 įr sem ég hef ekki unniš ķ sumarfrķi mķnu. Fariš aš sķga ķskyggilega į seinni part sumarsins og haustiš aš nįlgast. Ekki žaš aš haustiš er ,,minn tķmi" žannig aš ég kvķši žvķ ekki en žį verša krakkarnir flognir śt aftur ķ skólan.  Žaš hefur hins vegar ekkert upp į sig aš vęla yfir oršnum hlut, ég fę engu breytt um žaš sem lišiš er. Nęsta skref er žvķ aš skipuleggja tķman ķ haust og reyna aš finna eitthvaš skemmtilegt śt śr žvķ.

Žarf fljótlega aš fara aš taka įkvaršanir um stefnuna ķ haust, er ekki enn viss hvert ég vil stefna. Vil taka mér góšan tķma  til įkvaršana en verš aš gęta mķn į žvķ aš falla samt ekki į honum. Žessi veikindi setja óneitanlega strik ķ reikninginn og tefur mįlin ašeins.

Einhvers stašar stendur; ,,upp, upp mķn sįl................." Allt tekur į enda og óvissan skżrist. Žangaš til er bara aš draga andan djśpt og telja upp į 10!

stjarna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Mikiš vona ég aš nišurstöšurnar leiši til lękninga og betri lķšan.

Anna Einarsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:43

2 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Hólmdķs Hjartardóttir, 21.7.2008 kl. 00:16

3 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

krosslegg fingur

Sigrśn Jónsdóttir, 21.7.2008 kl. 00:21

4 Smįmynd: Ragnheišur

Jį vonandi verša nišurstöšurnar góšar, annaš er ekki ķ boši

Ragnheišur , 21.7.2008 kl. 05:47

5 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

krosslegg lķka fingur og tęrknśs į žig elskuleg

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.7.2008 kl. 13:40

6 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Ekki annaš ķ i stöšunni en jįkvęšar fréttir mišaš viš hlżjar og hugsanir og kvešjur. Nś ef ekki žaš sem ég vil heyra , žį gagnast žęr viš aš höndla nęstu skref.

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 21.7.2008 kl. 15:39

7 identicon

Jį vonandi fer lķfiš aš snśast žér ķ hag Tķmi til kominn! Fylgist meš žér žótt ég kommenti ekki oft. Sé lķka aš žś hefur auga meš okkur Barįttukvešja SHS

Sigga Skśla (IP-tala skrįš) 21.7.2008 kl. 19:53

8 Smįmynd: Ragnheišur

Mķn kęra

žaš kemur ekkert bréf frį žér og ég leit viš til aš sjį hvort ég sęi email hér, man nśna aš žaš getur leynst į einum staš enn en ef ekki žį er mitt

ragghh@simnet.is

Ragnheišur , 22.7.2008 kl. 16:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband