Sófadżr

Hef aldrei į ęvi minni horft jafn mikiš į sjónvarp og undanfarna viku. Heilsufariš bįgboriš og fariš versnandi. Kemur sér aš krakkarnir eru duglegir hér heima viš, vęri ansi illa sett įn žeirra. Minn ašalvettvangur hefur veriš sófinn žrįtt fyrir heišarlegar tilraunir til annars.  Ekki endilega žaš sem ég hafši hugsaš mér ķ sumar. 

Fengiš eitt og eitt ,,kjafsthögg" į öšrum vettvangi aš undanförnu sem ég er aš reyna aš höndla, finn žó aš žrekiš hefur minnkaš ķ žeim efnum. Er oršin ofbošslega žreytt į žessum höggum, sérstaklega žegar mįlin eru ekki beinlķnis į mķnu fęri aš leysa žau heldur hįš öšrum. Žessu viršist seint ętla aš linna, fortķšadraugar og söguleg óheppni. Kerfiš stķft og ósveigjanlegt og erfišleikar meš įkvešna einstaklinga ķ uppsiglingu. Sumir kunna sér ekki hóf og virša engin takmörk. Yfirgangur og viršingaleysi sem ég hef ętķš įtt erfitt meš aš sętta mig viš. Hef minni en engan įhuga į einhverju strķši viš umrędda ašila en einhvers stašar veršur aš setja fótinn nišur.

Styttist ķ tékk og rannsóknir, fę vonandi svör og einhverja śrlausn mįla. Finnst žessi gęši ansi bįgborin, satt best aš segja. Mér hefur fundist ęriš aš kljįst viš blessaša löppina svo annaš fęri ekki lķka ķ steik, enn og aftur. Geng um gólf flestar nętur, frišlaus af verkjum og žaš sama gildir um ašra tķma sólahringsins. Nęturnar einhvern veginn žó verstar, kannski af žvķ mašur vill vera sofandi žį og finnur meira fyrir hlutum žį. Hef spęnt upp hverjur krossgįtublašinu af fętur öšru upp į sķškastiš. Krakkarnir mišur sķn, ešilega enda fįtt sem virkar og erfitt aš dylja įstandiš fyrir žeim.

Hef žvķ ekki veriš dugleg viš aš rękta sambönd viš ašra, orkan fariš ķ aš kljįst viš krankleikan, standa sķna pligt og ekki ķ neinu formi til aš spjalla. Grrrrrrrrr hvaš mér leišist žetta. Ég mun žó takast į viš žaš sem framundan er, ekkert annaš ķ stöšunni en hef sjaldan žurft jafnmikiš į ,,gulrót" aš halda og nś. Žarf aš bķta į jaxlinn og urra mig ķ gegnum žetta allt. 

Er komin meš upp ķ kok af sjónvarpsglįpi. Viš męgšur sįtum saman ķ gęrkvöldi og reyndum aš žręla okkur ķ gegnum einhverjar bķómyndir. Žaš gekk žó ekki betur en svo aš viš dottušum bįšar fyrir framan imban. Nęsta skrefiš veršur aš žręša myndbandaleigurnar og sjį hvort ekki er hęgt aš finna eitthvaš krassandi į mešan įstandiš er eins og žaš er.

Vęnti žess aš vera komin meš einhverjar nišurstöšur žegar lķšur į vikuna og ķ framhaldi af žvķ verši hęgt aš grķpa til einhverra ašgerša til aš bęta įstandiš. Vona aš ,,andinn" hellist yfir mig svo ég fįi kraft til aš kljįst viš žau leišindamįl sem eru uppi į boršum.  Vonandi eru žau sķšustu mįlin sem eru frį minni fyrrum heimabyggš og ég žarf aš vinna śr. Ašfarirnar veriš meš ólķkindum enda veršur žeim žeim gerš ķtarleg skil į öšrum vettvangi. Žangaš til eru žaš litlu skrefin, ašalatrišiš er aš gera sitt besta, meira getur mašur ekki gert. Žó žaš dugi ekki alltaf er ég  rosalega  fegin aš žurfa ekki aš taka skrefin ein og skelfing veršur gott žegar žetta įstand gengur yfir, ķ vķšasta skilingi žeirra orša. Žaš kemur aš žvķ aš žaš styttir upp.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Gulrótar kvešjur.

Georg Eišur Arnarson, 13.7.2008 kl. 23:05

2 Smįmynd: Hólmdķs Hjartardóttir

Gušrśn Jóna leišinlegt aš heyra um heilsuna og ašra erfišleika.  Žinn tķmi mun koma

Hólmdķs Hjartardóttir, 13.7.2008 kl. 23:06

3 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Takk Georg, einmitt žaš sem mig vantaši

Ég vil trśa žvķ Hólmdķs aš sį tķmi mun koma en fjandi getur veriš erfitt aš bķša

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 13.7.2008 kl. 23:12

4 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Faršu vel meš žig. Vonandi styttist ķ betri lķšan .

Ašalsteinn Baldursson, 14.7.2008 kl. 01:01

5 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku hjartans Gušrśn mķn,ég veit hreint ekki hvaš ég į aš segjasorlegt aš heyra hvaš žér lķšur ķlla elskan mķn og hve hęgt žetta gengur,ef ég gęti žį myndi ég vilja styšja žig viš aš bera allan žennan žunga sem žś berš į bakinu og getaš hellt śr honum žaš sem žar į ekki aš vera,žaš vęri yndislegt ef žaš vęri hęgt en įs“tin mķn ég skal bišja fyrir žér ķ bęnum mķnum og kveikja žér hlżlegt kertaljósknśs į žig elsku vķnkona mķn og sofšu rótt og reyndu aš hvķla žitt fallega og hreina hjarta mķn ljśfust

Góša nótt og megi allar góšar Gušsvęttir žig vernda og styrkja og hans fallegu Englahópur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 14.7.2008 kl. 01:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband