Afmæliskveðja

Litla systir mín, sem þó er nokkur stærri en ég, á afmæli í dag. Innilegar hamingjuóskir með daginn. Mér tekst vonandi að koma þér á óvart með allt mitt gullfiskaminni, rétt náði þér fyrir miðnætti!Tounge

Nú hefst undirbúningurinn af fullri alvöru fyrir stóra daginn að ári liðnu!

kata_gunn_spyrill.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katan

Júhú!! Til lukku stóra frænka!

Ég hringi á morgun þegar hvolpurinn er kominn í hús til kötu sinnar!  ! :D

vííííí 

Katan , 21.9.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Katrín

Elsku stóra/litla systir, kærar þakkir fyrir kveðjuna.  Þér tókst svo sannarlega að koma mér á óvart  Það má koma með tillögur enda AÐEINS ár í stóra daginn

Vona að heilsan fari batnandi.

 Kveðjur til nöfnu og Haffa

Katrín, 21.9.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með litlu/stóru systur

Sigrún Jónsdóttir, 21.9.2008 kl. 22:00

4 Smámynd: Ragnheiður

Til lukku með systurina. Það er ómetanlegt að eiga góðar systur !

Ragnheiður , 22.9.2008 kl. 11:15

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju með litlu/stóru systur þína elsku Guðrún Jóna mín.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.9.2008 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband