Strúturinn

Svo virðist sem sumir stingi hausum endalaust í sandinn. Sýnist Landlæknir raunsær í þessu tilviki á meðan stjórnendur segjast vongóðir. Þeir virðast ákveðnir í að deilur muni leysast, á hverju þeir byggja þá spá, skal ósagt hér. Whistling
mbl.is Stál í stál á Landspítala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Takk Helga mín. Ég er að hugsa um að senda út orðsendingu þar sem ég óska eftir því að verða ,,afkukluð" af þeim álögum sem á mig hafa verið lögð

Gengur mun betur að staulast um með nýja gipsið en er satt best að segja ekki í nógu góðu formi til að halda mér almennilega uppi á handleggjunum, nú hefnist mér fyrir letina.

Allt hlýtur þetta að koma, trúi ekki öðru. Fæ meira að segja sjúkraþjálfun í þetta skiptið þannig að ég ætla mér að verða fljót að komast í vinnu.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 27.4.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

strútshellkennið er er allsráðandi

Hólmdís Hjartardóttir, 27.4.2008 kl. 13:59

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.4.2008 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband