Aumingjaskapur! Hvað?

Þvílíkt óánægð með aumingjaskapinn í mér. Náði engum markmiðum mínum í dag! Reis úr rekkju nálægt hefbundnum kaffitíma hjá venjulegu fólki. Ekki í lagi á þessu heimiliBlush

Dreif mig þó niður á LSH og minn bro bara útskrifaður. Ótrúlegur, vægt til orða tekið!Cool

Búin að heyra í "mínu fólki" í kvöld; úff hvað ég er með mikla heimþrá. Í öllu falli verður í lagi með hrossin okkar Kötu í vetur; þvílíkur léttirInLove Það er svo annað mál hvert framhaldið verður, það verður að koma í ljós. Ótrúlega gott að heyra í einum að mínum nánasta vini og vinum, hvað ég er rík að eiga þá að. Og það sem meira er, enginn eða "öngvir" taka þá frá mérTounge

Í öllu falli er ég á leiðinni í sauðburð í vor, kem trúlega að gagni, svo fremi sem ég hef heilsu og þrek  til. Ég skal!!!!!
 Úff, ég endurtek; ég er að farast úr heimþrá, hana tekur enginn frá mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband