Hegšun manna

Hegšun manna getur veriš margvķsleg og stundum óskiljanleg.  Ég hef aš undanförnu oršiš vitni af svolķtiš sérstakri hegšun sem varš til žes aš ég velti vöngum yfir žvķ hvaš bjįti į hjį einstaklingum sem leggja žaš į sig aš reyna aš finna öšrum allt til forįttu. Sumir eru žeim ósköpum gęddir aš leggja allt ķ sölurnar til aš hrinda "andstęšingi" sķnum śr vegi. Į ég žį viš žį sem helga sig aš žvķ aš finna veikleika hjį nįnunganum meš žvķ aš fylgjast svo grannt meš honum aš hann andi ofan ķ hįlsmįliš hjį honum. Allt er tślkaš į versta veg og kapp lagt į aš leggja gildrur fyrir "andstęšinginn" ķ žeirri von aš hann hrasi og misstķgi sig einhvern tķman. Nś, ef ekkert finnst bitastętt sem nota mį til aš koma höggi į "andstęšinginn" žį veršur einfaldlega aš bśa eitthvaš til.

Žaš hlżtur aš taka ómęlda orku hjį žeim sem stunda slķkt athęfi, lķfiš getur vart snśist um annaš, svo mikiš er įlagiš og eftirlitiš. Sį hinn sami hlżtur aš leggjast örmagna til hvķlu aš kveldi og vakna jafnvel žreyttari aš morgni  enda stoppar undirmešvitundin varla ķ svefninum sem veršur annars ķ grynnri kantinum. Žaš mį ekki slaka į ķ uppfinningum og hugmyndaaušgi.  

Oft hef ég veriš mišur mķn śt af slķkum einstaklingum en ķ "nżja" lķfinu kżs ég aš hafa rķka samśš meš slķkum einstaklingum sem hljóta aš žjįst af mikilli vanlķšan įsamt tilheyrandi kvillum sem fylgja. Sį hinn samir hlżtur aš lķša illa, stöšugt heltekin af neikvęšum hugsunum og trślega ķ vörn gagnvart öllum enda heldur margur mig sig.  Ķ staš žess aš ergja mig į slķkum einstaklingum, kżs ég aš senda žeim hlżja strauma, ekki veitir af enda oft um žį aš ręša sem hafa žörf fyrir aš mįla yfir eitthvaš hjį sjįlfum sér eša lįta beita sér fyrir ašra. 

Lķfiš er of stutt til aš eyša tķma ķ neikvęšar hugsanir og athafnir.   Viš eigum aš njóta žess, hafa gaman af žvķ sem viš erum aš kljįst viš hverju sinni og sleppa žvķ sem er neikvętt og leišinlegt žegar viš höfum val.Wink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband