Heim ķ heišardalinn

Viš męgšur skruppum heim um helgina og mętti Sigrśn systir į svęšiš.  Held henni hafi litist vel į, hśn aldrei komiš ķ Höršudalinn fyrr. Svei mér ef Dalirnir hafi ekki heillaš hana upp śr skónum.  Hśn į hins vegar erfitt meš aš skilja samfélagiš sem slķkt, finnst lķkt og mér og öšrum, spillingin sjśkleg į żmsum stjórnsżslustigum žess.  Held hśn sé hįlf undrandi į bśsetuvali mķnu undanfarin įr.

Viš vorum nokkuš heppnar meš vešriš en rosalega er allt žurrt, gróšur og įr.  Fannst svolķtiš erfitt aš sjį tśnin óslegin, śr sé sprottin og punturinn stóš upp śr.  "Sveitamennskan" ķ mér aušvitaš, vil sjį grasiš ķ rśllum.  Ekki žaš aš ég hafi skepnur til aš éta žaš, fyrir utan nokkur hross.

Finnst alltaf jafn erfitt aš fara aš heiman aftur, verš alltaf hįlf žung į eftir.  Hugsa um žaš sem ég vil aš verši og barma mér ķ hljóši yfir žvķ aš hlutirnir séu ekki eins og ég óska.  Žaš getur samt fariš svo aš ég verši ein heima ķ vetur, er meš margt į prjónunum en ekkert vķst ķ žeim efnum.  Allt skżrist žetta į nęstunni.Whistling

Gerši tilraunir til heimsókna ķ žessari ferš en menn żmist uppteknir viš aš keyra heim rśllur eša ekki heima.  Helgarferšin fékk heldur snubbóttan endi, lenti ķ smį óhappi heima og sį fram į saumaskap og bóderingar į hendi auk žess aš fį eina stķfkrampasprautu.  Meiningin var aš koma viš ķ Borganesi enda augljóst aš į heilsugęsluna heima fer ég aldrei inn fyrir dyr ķ lifanda lķfi lķkt og margir ašrir heimamenn.  En svo sį ég fram į aš lenda ķ žessari "yndislegu" traffķk" į Vesturlandsveginum žannig aš ég vildi brenna beint ķ bęinn. Višurkenni žaš fśslega aš ég nenni ekki nišur į Slysó ķ Fossvoginum žar sem bišin er lįgmarik 4 klst. žannig aš ég plįstraši skuršina sjįlf og leyfi žeim aš gróa ķ rólegheitum. Hlżt aš geta reddaš mér tķma hjį lęknunum į morgun til aš fį pensillķn. Ör skipta ekki mįli hjį konu į mķnum aldri.Cool

Lį undir feldi um helgina, ekki nógu lengi samt. Hef ekki enn tekiš endanlega įkvöršun um stefnu mķna ķ lķfinu.  Tek mér žann tķma sem žarf enda margir kostir ķ stöšunni.

Kom viš į leiši Gušjóns og setti nišur nokkur blóm. Bśin aš ętla mér žaš ķ sumar en alltaf eitthvaš sem frestaši žvķ, trślega var ég dugleg aš finna einhverjar įstęšur til aš fresta žvķ enda vissi ég aš žetta yrši erfitt.  Nś er fyrsta skrefiš tekiš ķ žeim efnum og žau nęstu verša aušveldari.  Sį reyndar aš einhver var į undan mér og finnst mér žaš nokkuš bratt ef grunur minn reynist réttur. Skal aldrei dragast nišur į žaš plan sem žaš fólk er statt į.

Bśin į žvķ eftir helgina sem annars var fķn.  Fengum heimsóknir og viš systurnar skemmtum okkur vel į  laugardagskvöldiš.  Hefši viljaš komast yfir meira en tķminn takmarkašur.  Geri betur nęst. Hįttatķmi ķ fyrra lagi į žessum bę, Katan steinsofnuš og styttist ķ mig.  Helgarblöšin bķša betri tķma og ekki eru fréttir helgarinnar žaš upplķfgandi aš ég vilji hellar mér yfir lestur um žęr aš sinni.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband