Skínandi í gegn

Þá geislar og lýsir af frúnni, hægt að sjá í gegnum mig, vænti ég. Geislavirk með afbrigðum, tók 2ja daga pakka á einum degi sem er bara fínt, gott að vera búin. Allt gekk skv. áætlun.

Einn skásti dagurinn um nokkurt skeið, hef þó verið á róli og rölti, tókst meira að segja að moppa stofugólfið hjá mér í fyrsta sinn í all langan tíma. Tíkurnar hafa fengið meiri athygli en oft áður, blessaðar. Ræð þó illa við göngutúrana, er völt eins og drukkin hefðarfrú sem stundar dagdrykkju þessa dagana, leita til hægri sem er náttúrlega ósættanlegt.  Tel mig frekar vinstri sinnaða.....Arkaði í búðina og keypti mér haframjöl og rjóma, nú skal tekið á því! Get ekki með nokkru móti borðað það sem mér hefur fundist gott, s.s. salöt, samlokur, koktailsósu, steikur o.fl. Einfaldleikinn í fyrirrúmi á þessum bæ og hollustan auðvitað!

Lyf og rannsóknir  kostaði mig um 45 þús krónur og er ég komin með aflsáttarkort.  Mér reiknast til að kostnaður vegna rannsókna og lyfja sé kominn yfir 400 þús. krónur það sem af er af þessu  ári. Ekki bólar á því að nýju lyfjalögin hafi tekið gildi enn. Þess bera að geta að þetta er þó einungis minn hluti af kostnaðinum, ríkið tekur annan kostnað á sig sem er umtalsvert hærri en hér um ræðir. Verð þó að viðurkenna að þetta kemur við budduna. Ætti kannski að setja söfnunarbauk á tröppurnar hjá mérTounge

Í öllu falli er ekkert grín fyrir fólk að vera veikt í dag, það má segja að veikindi sé einungis fyrir forréttindahópa og hálaunafólk. Ég get rétt imyndað mér hvernig láglaunafólk fer út úr málum, ég býst við að teljast til eins konar ,,miðstéttar" launalega séð en höndla þennan kostnað illa engu að síður.

Næsta skref er síðan á miðvikdag, allar klukkur í húsinu stilltar til að minna mig á Stóra dóm. Vona að hinn nýji ,,ferskleiki" minn haldist á morgun þannig að ég geti haft nóg fyrir stafni. Kannski það sópi og gusti af frúnni? Hver veit? Allt getur gerstW00t

 alarm_clock_203_203x152.jpg

 

 

 

 

 

 

Kannski mér leyfist að láta mig dreyma um frekari sigra og landvinninga eftir viðtalið á miðvikudag. Þangað til ýti ég slíkum draumum frá mér og  einbeiti mér að grámyglulegum hversdagsleikanum. Fer ekki að koma tími fyrir haustlaukana - hvernig er það?

Framundan enn skertari kjör að sögn forsætisráðherra. Hvað gera veiku smáfuglarnir sem komast af, þá?  Farfulgarnir eru óðum á förum úr landi.  Sumir eru orðnir það tæpir að þurfa að stela sokkum og nærfatnaði fyrir einhverja þúsundkalla. Dómskerfið setur það ekki fyrir sig að taka slík ,,léttvæg" dómsmál fyrir sem ugglaust mætti ljúka með einfaldari hætti (og þannig spara sko)

Ekki hefur ráðherra eða ríkisstjórn hans komið með tillögur að úrræðum fram að þessu fyrir utan meiri sparnað okkar einstaklinganna.  Hugsanlega er ráðherran að boða breyttar áherslur í þeim efnum.  Hver myndi ekki fagna því??  Aldrei að útiloka neittTounge

Brakandi fjör í Breiðholtinu hjá Villa næstu daga, það er kannski málið að skella sér á þá.  Alla vega virðist vera logn í herbúðum innan borgarinnar þessa dagana og er það vel, svo fremi sem það boði ekki logn á undan storminum. Ekki það að við séum ekki sjóuð......Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Mér finnst að Guðlaugur heilbr.ráðherra ætti að fá bréf frá konu eins og þér sem hefur borgað "nokkur hundruð þúsund" í lyf og rannsóknir. Ætli hann geri sér grein fyrir þessu? Er ekki viss um það.

Sigrún Óskars, 15.9.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Krosslegg fingur og vona það besta fyrir svör morgundagsins

Sigrún Jónsdóttir, 16.9.2008 kl. 16:56

3 identicon

Krosslegg fingur fyrir þig mín kæra 

Gangi þér vel

Sigþóra (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 17:56

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kommentið mitt hefur horfið!!!!!!!!!!!! Gangi þér vel......vonum það besta

Hólmdís Hjartardóttir, 16.9.2008 kl. 18:11

5 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 01:17

6 identicon

Maddý (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 11:50

7 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Hvaða comment er það Hólmdís? Næ alla vega ekki að kalla það fram hér hjá mér.

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 17.9.2008 kl. 14:29

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

það hefur bara alveg dottið út.....óskaði þer bara velfarnaðar.  En nú er miðvikudagur og þú hefur fengið þín svör.   Vona að þau hafi verið góð.

Hólmdís Hjartardóttir, 17.9.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband