Bišin endalausa

Ekkert sķmtal, engar fréttir ķ dag.  Ótrślega langur og dauflegur dagur, satt best aš segja. Andlaus og ekkert frumkvęši. Klįraši vinnudaginn skammlaust af skyldurękni, hefši mįtt vera meira aš gera. Status quo hvaš varšar heilsufariš  Whistling.

Viršist eiginlega seinheppin žegar kemur aš rannsóknum og greiningu, lendi alltaf ķ endalausri biš. Nś eru aš verša 2 vikur sķšan ég hitti lękni minn, lenti enn og aftur ķ biš eftir tękjum og rannsóknum og nś eftir nišurstöšum. Mér sżnist flestir byrja į rannsóknunum og hitta svo sinn lękni, jafnvel daginn eftir. Hįlf pirrandi, mér finnst žetta ekki žurfa aš vera svona en einmitt lżsir žetta žvķ frįbęra heilbrigšiskerfi sem żmsir stjórnmįlamenn róma og lofa.  Ekki er skilvirkninni fyrir aš fara į žeim bęnum, svo vęgt sé tekiš til orša.  Ķ öllu falli leišist mér biš, neikvęš upplifun į kerfinu rifjast óžyrmilega upp, mér til mikillar glešiTounge

Fremur drungalegt yfir en ég fagna žó rigningunni.  Ekki veitti af vętunni, gróšurinn "sólbrunninn" og skręlnašur.  Hins vegar er augljóst aš daginn er fariš aš stytta, dimmir um tķma į nęturna.  Minni mann óneitanlega į žaš aš haustiš nįlgast. Reyndar eru haustin uppįhaldstķminn minn og kvķši ég engu ķ žeim efnum. Fer aš koma tķmi til aš undirbśa kennsluna ķ vetur, hlakka mikiš til aš byrja aftur.  Finnst eiginlega komiš nóg af sumarvinnunni, hefši gjarnan viljaš vera ķ frķi ķ įgśst žar sem krakkarnir fara śt ķ kringum 20. Langar aš gera eitthvaš skemmtilegt meš žeim įšur en žau fara.

"Engar fréttir eru góšar fréttir" segir mįltękiš.  Ég verš aš trśa žvķ žar til annaš kemur ķ ljós.Pinch


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta verša góšar fréttir:)

En ég vildi kommenta į žetta blogg ķ sambandi viš bloggiš um örlagadaginn.. Ef einhver missti af žeim žętti žį er annar sżndur nę. sunnudag um sama mįlefni, ž.e. sjįlfsvķg og afleišingar žess.

Ég hvet alla til aš horfa į hann.

kata (IP-tala skrįš) 23.7.2007 kl. 22:05

2 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Sammįla žér meš žįttinn, žaš hefšu allir gott af žvķ hugleiša sjįlfsvķg og afleišingar žess.  Fęstir geta ķmyndaš sér žaš hvernig žaš er, ašdragandinn, atburšurinn og eftirköstin.

Fréttirnar verša aušvitaš góšar, dóttir kęr, bara óvenju bragšdaufur og leišinlegur dagur. Kannski mig vanti fleiri verkefni........ Hef ekki veriš žekkt fyrir žolinmęši ķ gegnum tķšina, vil hlutina nśna

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 23.7.2007 kl. 22:50

3 identicon

Sęl Gušrśn Jóna ég rakst į bloggiš žitt og vildi kvitta fyrir mig og jafnframt senda žér barįttukvešju ķ veikindunum!

 bkv.  Sigga sjśkrališi (sem ętlar aš skella sér ķ hjśkrun ķ haust  )

sigga (IP-tala skrįš) 24.7.2007 kl. 10:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband