Örlagadagurinn

Kķkti ašeins į žįttinn "Öralagadagurinn".  Umfjöllunin var um sjįlfsvķg, ekki sķst meš įherslu į lķšan eftirlifenda.  Žörf og brżn umręša um svo viškvęm mįl sem sjįlfsvķg er.  Sirrż tók vištal viš móšur ungs manns sem tók sitt lķf og rakti hśn įsamt tvķburabróšur hans ašdraganda og sķšan žann tķma sem tók viš.  Svo viršist sem žessi fjölskylda hafi veriš lįnsöm aš žvķ leytinu til aš hśn fékk mikla ašstoš og stušning viš aš vinna sig śt śr sorginni og afleišingum hennar.

Aušvitaš żfši žessi žįttur upp allt ferliš meš Gušjón, žvķ er ekkert aš neita. Viš Kata įttum bįšar erfitt vegna žessa, viš könnumst viš žį lķšan og eftirköst sem žarna var lżst. Žunglyndiš, hótanirnar og sjįlfsvķgiš sjįlf, allt rifjašist upp.  Žaš er ekki svo aš ég hugsi um žennan atburš allan daginn en daglega žó og į langt ķ land meš aš vinna mig ķ gegnum sorgarferliš.

Kannašist vel viš žį lżsingu sem višmęlandinn gaf um frumkvęšisleysiš, lömunartilfinninguna. Ķ fleiri vikur var daglegt markmiš aš komast ķ gegnum daginn, allt annaš sat į hakanum enda var ęrin vinna aš klįra hvern dag skammlaus, svo ekki sé minnst į lyfjameferšinga. Ég hafši ekki krafta til aš sinna žvķ sem fylgir daglegu amstri og rekstri. Nśmer eitt, tvö og žrjś var aš vera sterk fyrir krakkana og lįta sem allt vęri ķ lagi meš mig.  Ég veit aš ég er góšur leikari ķ žeim efnum.  Skelin og yfirboršiš virtist ķ lagi en žar fyrir innan allt ķ steik, algjörlega ķ rusli.  Ég er nżfarin aš takast į viš žau mįl sem hafa setiš į hakanum og reyna aš vinna mig śt śr žeim.  Taka įkvaršanir.

Ég hef hins vegar ekki fengiš skilning į žessari lķšan og skorti į frumkvęši, alla vega ekki frį öllum.  Žeir sem ekki hafa lent ķ slķkum ašstęšum, skilja žetta hreinlega ekki.  Viršist harkan óendanleg ķ žeim efnum hjį sumum. Mér er vel kunnugt um žį sem hyggjast nżta sér žęr ašstęšur og erfišleika mķna, sér til hagnašar.  Sumir viršist žrķfast best viš žęr ašstęšur sem hęgt er aš hafa gott af erfšleikum annarra.  Žar sem er gróšavon, lķšur žeim best.  Viš skulum sjį til hvort žeim verši įgengt ķ žeim efnum, ég hef bognaš en ekki brotnaš. 

Ķ öllu falli erum viš, litla fjölskyldan, sammįla um žaš aš stušningur viš okkur var rżr og įfallahjįlp engin. Kerfiš brįst, kirkjan var til stašar en einungis ķ skamman tķma. Viš nutum stušnings stórfjölskyldunnar en žaš eru takmörk sett fyrir žvķ hversu megnug hśn er ķ svo erfišum og viškvęmum mįlum. Til eru žeir sem beinlķnis įsaka mig fyrir sjįlfsvķg Gušjóns, ég veit ekki hvort ég eigi aš vorkenna žeim eša reišast. Eins og ég hef oft sagt, er mér ętlaš aš vera ansi kyngimögnuš kona meš alla žręši ķ hendi mér.  Norn,sem sagtDevil

Viš munum halda įfram aš vinna okkur ķ gegnum sorgarferliš, viš getum ekki spólaš til baka og breytt neinu. Gušjón er farinn og žaš er endanlegt.  Viš getum einungis lęrt af žeirri reynslu sem viš lentum ķ og bętt žeim lęrdómi viš reynslubankann sem er oršinn ansi fjölskrśšugur. Söknušurinn veršur alltaf til stašar og sorgir nķstir eins og ég hef įšur sagt.

Ég fagna žvķ umręšunni um žunglyndi og sjįlfsvķg, vonandi eykst skilningurinn į slķkum ašstęšum og dregur śr fordómum. Žeir eru ótrślega miklir og žeir sem telja aš žaš sé öšrum aš kenna aš einstaklingar taki slķkar įkvöršanir sem sjįlfsvķg er, eru trślega žeir sem hafa mestu fordómana. "Margur heldur mig sig".

Framundan nż vinnuvika og vonandi einhver svör frį Sigga BöUndecided


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband