Marktęk kosning?

Ég hlżt aš velta žvķ fyrir mér hvort žessi kosning um kjarasamning ašildafélaga BSRB viš rķkiš sé marktęk. Einungis 33,4% atkvęšabęrra manna greiddu atkvęši.  Af žessum žrišjung atkvęšabęrra manna voru um 89% žeirra sįttir viš samninginn. Tęplega 11% į móti.  Rśmlega 66% sįu ekki įstęšu til aš nżta atkvęšarétt sinn. Ekki hęgt aš tślka žaš į annan hįtt en aš menn séu mjög sįttir.

Til hvers ķ ósköpunum var barist um atkvęšarétt okkar į sķšustu öld? Fólk hefur greinilega ekkert meš hann aš gera mišaš viš žessa stašreyndir og augljóst aš nóg er aš stéttarfélögin annist samningageršina meš öllu.

Mér finnst ekki hęgt aš tślka žessa atkvęšagreišslu meš öšrum hętti en aš menn séu mjög sįttir viš sķnar 20 žśs. krónur eša sem svarar 9% hękkun launa, ef ég man rétt. Hlutfall žeirra sem kusu bendir jafnframt til yfirgnęfandi stušnings viš forystu BSRB og ašildafélaganna. 

Žó hękkandi vķsitala, veršlag, eldsneytiskosnašur og hvašeina einkenni efnahagslķfiš eru menn sįttir. Žaš myndi hljóma ansi hjįkįtlega ef menn fęru sķšan aš kvarta ķ efnahagskreppunni eša hvaš?Whistling

Ég er greinilega af gamla skólanum, er oršlaus! W00t


mbl.is Félagar ķ SFR samžykktu samning viš rķkiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Ég leyfi mér aš tślka žessa nišurstöšu og žįtttökuleysi meš öšrum hętti.  Mér finnst žįtttökuleysiš benda til aš ašildarfélagar hundsi žessar kosningar žar sem ekki virtist vera vilji hjį forustunni til aš berjast.  Hvernig er hęgt aš halda śti barįttu ef forustan er įhugalaus og hefur gefist upp?

Ég finn mikla reiši ķ kringum mig og žaš hefši ekki žurft mikla hvatningu frį "forystusaušum" til aš virkja félaganna ķ ašgeršir af einhverju tagi.  

Best aš segja ekki meira ķ bili annaš en aš ég vona aš samstašan sé góš hjį hjśkrunarfręšingum og aš žeir standi žétt viš bakiš į sinni forystu! Ég styš žį.

Sigrśn Jónsdóttir, 12.6.2008 kl. 23:32

2 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir


Žaš er einmitt svo sįrt aš vita til žess aš menn hundsi kosningar sem žessar, etv. ķ žeim tilgangi aš lżsa yfir vantrausti į forystuna eins og hugsanlega ķ žessu tilviki. Žögn er sama og samžykki stendur einhvers stašar og slęmt žegar fólk notar ekki atkvęšarétt sinn. Fólk į einmitt aš rķsa upp žegar forystan klikkar, žaš gerši hśn svo sannarlega ķ žessu tilviki og mašur hlżtur aš velta fyrir sér hvaša hvatit lįgu aš baki žvķ aš samžykkja žennan snautlega samning. Ekki viršist hagur félagsmanna hafa veriš leišarljósiš. Žessa samninga įtti aš fella!

Ég er sjįlf ofbošslega reiš fyrir hönd félagsmanna BSRB og ašildafélaga og döšur yfir žvķ hvernig fór. Vona aš hjśkrunarfręšingar standi saman sem og ašrar stéttir innan BHM, žaš yrši góšur skellur į forystu BSRB ef sś samstaša myndi skila betri samningum.  Hjartans žakkir fyrir stušninginn,  vonandi gengur žetta upp.

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 13.6.2008 kl. 00:10

3 Smįmynd: Vésteinn Valgaršsson

Žaš er umtalsverš óįnęgja mešal rįšgjafa og stušningsfulltrśa meš aš hafa ekki fengiš leišréttingu launa okkar. En greinilega ekki nęg til žess aš fella samninginn. Nś er ekkert annaš aš gera en aš nżta žessa 9 mįnuši vel til aš undirbśa nżja kjarasamninga nęsta vor.

Vésteinn Valgaršsson, 13.6.2008 kl. 01:02

4 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Žaš er einmitt žaš jįkvęša viš žessa samninga aš žeir eru til skamms tķma. Efnahagsįstandiš į eftir aš versna og žvķ enn meiri įstęša til aš nżta tķman vel. Trśi ekki öšru en aš menn nįi betri samstöšu nęst

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 13.6.2008 kl. 22:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband