Afmæliskveðja

Katrín Björg, þessi mikli orkubolti og gleðigjafi á 21. árs afmæli í dag. Mér finnst náttúrlega ekki svona langt síðan þú fæddist en staðreyndirnar tala. Verst að maður skuli eldast jafnhratt og þúTounge

Innilegar hamingjuóskir með daginn, snúllan mín.  Nú er vont að vera fjarri góðu gamni en við bætum það upp, mín kæra. Þigg hið góða boð þitt um pöbbaröltið og tek þig á orðinu.

Katrín Björg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Vonandi áttu góðan dag, treysti á súkkulaðiköku frá Kára!

Þú ert langflottustWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til  hamingju með prinsessuna!!  Mikið máttu vera stolt af henni

Hólmdís Hjartardóttir, 4.5.2008 kl. 02:34

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Takk fyrir það Hólmdís, það er ég svo sannarlega. Hef trú á því að mér finnist fjarlægðin núna erfiðari en henni

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 02:40

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Setti kveðju í gestabókina hennar. Örugglega er fjarlægðin erfiðari fyrir þig....en mamma er nú alltaf í huga manns.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.5.2008 kl. 02:58

4 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Til hamingju báðar tvær.

Georg Eiður Arnarson, 4.5.2008 kl. 08:59

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Til hamingju með þessa fallegu og eldkláru stelpu, mátt vera stolt af árangrinum og arfleifðinni.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 4.5.2008 kl. 09:57

6 Smámynd: Katan

Takk mamma mín

Ég gerði mér þann dagamun að sofa út á afmælisdeginum! mikið var það gott!

Kári er á leiðinni að kaupa allt í kökuna og ís! namm...

knús og kossar!:)     

Katan , 4.5.2008 kl. 09:59

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með stúlkuna þína

Sigrún Jónsdóttir, 4.5.2008 kl. 10:47

8 Smámynd: Katrín

Til hamingju með nöfnu mína

Katrín, 4.5.2008 kl. 12:33

9 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Takk fyrir þetta öll sömul, auðvitað er ég að rifna af stolti, Katan er nefnilega bæði eldklár og yndisleg. Gæti ekki verið heppnari með bæði systkinin, engin kukl eða neikvæð álög með þau tvö

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:41

10 Smámynd: Ásta Björk Solis

Ja hamingju oskir med dottir thina.Thettad er alveg rett arin bara eru ad fljuga fram hja manni

Ásta Björk Solis, 4.5.2008 kl. 15:39

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til hamingju með dóttur þína elsku Guðrún Jóna mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.5.2008 kl. 18:04

12 identicon

Innilega til hamingju með prinsessuna, Gunna mín   Kata mín, til lukku með daginn og frábært að þú fékkst afmælisköku   Knúsar og kossar til ykkar systkinanna.

Sigrún (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 21:30

13 Smámynd: Sigrún Óskars

Til hamingju með dóttir þína, Guðrún. 

Sigrún Óskars, 4.5.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband