Afmæliskveðja

Elskuleg systurdóttir mín, Auðbjörg Brynja á afmæli í dag. Ég hefði ekki haft á móti því að ,,skutlast til hennar" í ,,suprise " kaffi en þykir heldur langt á Klaustur fyrir mig eins og staðan er nú hjá mér. Einhvern tíman hefði það ekki verið stórmál en koma tíma, koma ráð. Whistling

Aujan hefur verið órjúfanlegur hluti af tilveru okkar krakkanna frá því hún fæddist. Ég er ekki alveg að kyngja því hve tímin er fljótur að líða.  Hefur áorkað miklu á sinni ævi  og starfar í dag sem hjúkrunarfræðingur og ljósmóðir auk þess að vera með sauðfjár- og rófubúskap.  Geri aðrir betur InLove

Elsku Aujan mín, innilegar hamingjuóskir með þrítugsafmælið. Ég er ofboðslega stolt af þér. Þú ert  fágætur gullmoli og átt þér enga líka. InLoveHeart

auka_og_strakarnir_715541.jpg

 

 

 

 

 

Aujan með frumburðinn og tvíburabræður sína

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katan

knúús

Katan , 31.10.2008 kl. 23:48

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 31.10.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Til hamíngju með frænku þína, Guðrún mín. Eigðu góðan laugardag

Kristín Gunnarsdóttir, 1.11.2008 kl. 13:17

4 Smámynd: Sigrún Óskars

 til hamingju með frænkuna 

Góða helgi

Sigrún Óskars, 1.11.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband