Brottför

Erfišur dagur, įfram verkir og vanlķšan. Komst ekki ķ barnaafmęli hjį systursyni mķnum, finnst žaš eiginlega ófyrirgefanlegt. Er heldur skįnandi eftir mišnętti.  Krakkarnir ekki of góšir til heilsunnar heldur en af öšrum įstęšum žóWhistling

Styttist ķ brottför hjį Kötunni, flżgur śt til Köben kl. 7.20 žannig aš hśn veršur aš vera mętt į völlinn um kl. 5.30. Bķšur ķ Kóngsins Kaupmannahöfn ķ 8-9 og flżgur žį til Bśdapest. Kvöldiš hefur tekiš į hana, okkur bįšar reyndar. Ég hef ętķš įtt erfitt meš aš kvešja, hśn viršist lķkjast mér ķ žeim efnum. Aušvitaš eigum viš ekki aš lįta svona, stutt ķ voriš og viš hittumst fljótlega aftur. Tķminn lķšur į ógnarhraša žannig aš žaš veršur komiš sumar įšur en mašur veit af. Viš erum ekki fyrstu męgšur og męšgin sem eru ašskilin og žvķ sķšur žau sķšustu. Ašskilnašur er hluti af lķfinu og hluti af žvķ aš fulloršnast.

Ég held aš brottförin hefši veriš aušveldari fyrir Kötuna ef Haffi hefši fariš samferša henni śt. Hann getur žaš ekki, er ķ rannsóknum og bķšur eftir nišurstöšum.  Veršur aš klįra žaš prógram, ekkert vit ķ öšru. Hann fer nęsta sunnudag į sama tķma ef allt gengur upp. Kata er žó heppin aš žvķ leytinu aš skólafélagi hennar fer samferša henni śt. Veit aš allt veršur ķ fķnu standi um leiš og śt er komiš. Žaš er brottförin og žaš aš kvešjast sem fer ķ hana og migCrying

Viš erum sennilega alltof hįš hvort öšru žessi litla famelķa enda reynt margt saman. Einkennilegt aš lķta til baka og hugsa um lišna tķš. Mótlętiš hefur einhvern veginn veriš fylgifiskur okkar lengi og litaš okkar tilveru. Viš erum vön aš žurfa aš berjast įfram og oft hefur veriš hart ķ dalnum. Viš höfum hins vegar įtt okkar glešistundir sem ber aš žakka. Stundum žarf ég aš minna sjįlfa mig į žaš. 

Mér finnst reyndar žaš góš tilfinning hvaš krökkunum gengur vel ķ sķnu nįmi. Žau eru aš plumma sig ótrślega vel og eru sterkir karekterar. Vissulega ólķk en samt lķk. Ég veit aš žau eiga eftir aš standa sig frįbęrlega vel ķ starfi. Ég mun aš sjįlfsögšu lįta žau snśast ķ kringum mig og kvabba miskunarlaust ķ žeim žegar fram ķ sękir. Er ekki dugleg aš fara til lęknis, er óttalega sérvitur ķ žeim efnum. Vil helst sjį um mig sjįlf en verš stundum aš lįta ķ minni pokan og lįta skynsemina rįša. Set öll veikindi į ,,hold" žangaš til žau eru komin nógu langt ķ nįminu til aš sinna žeirri gömlu.Wizard

Sķšustu vikur hafa flogiš įfram, bśiš aš vera frįbęr tķmi. Komumst ekki yfir allt sem var į dagskrįnni, veršum bara aš gera betur nęst ķ žeim efnum.  Rannsóknir Haffa hafa nokkuš skyggt į seinni hlutan, óvissa er alltaf nagandi en sem betur fer viršist krankleiki hans ekki alvarlegur ef gripiš er ķ taumana tķmanlega. Hann er hins vegar hvimleišur og eitthvaš sem hann veršur aš lęra aš lifa meš ef grunur reynist réttur. Reyndar finnst mér komiš nóg af brasi hjį okkur, litlu famelķunni.

Ég hlakka a.ö.l. til komandi tķma. Er smįtt og smįtt aš finna mķna stefnu, er ekki lengur eins og korktappi śti į sjó. Komin meš įttavita um borš og byrjuš į lęra į hann žannig aš tilveran er ólķkt léttari. Sķšustu 2 įr hafa veriš erfiš, įrin žar į undan lķka, sķfellt hefur fótunum veriš kippt undan okkur, allt tekiš frį manni, endurtekiš. En viš stöndum alltaf upp aftur, byrjum upp į nżtt enda ekkert annaš ķ stöšunni. Kannski viš eigum 9 lķf ķ žeim efnum. Ķ öllu falli er ég įkvešin ķ žvķ aš njóta žess sem framundan er. Er meš margt į prjónunum og hlakka til aš framkvęmdastigsins. Leita žó enn į raušum ljósum eftir višskiptahugmyndinniW00t

flottust enn og aftur

 Prinsessan į góšri stundu meš Heišrśnu vinkonuSmile

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš veršur óneitanlega tómlegra ķ  kotinu žegar orkuboltinn  er farin śt en žess meira gaman aš hittast į nż eftir nokkra mįnuši. InLove


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Óli Helgason

Hallgrķmur Óli Helgason, 3.2.2008 kl. 02:49

2 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Gušrśn, ķ janśar įr hvert kvešjum viš dótturina (23 įra), žegar hśn heldur ķ sitt įrlega flakk, sem tekur yfirleitt 6-7 mįnuši. Žaš er alltaf erfitt aš kvešja, ég og bróšir hennar (14 įra) erum alltaf meš tįrin ķ augunum, žannig aš ég skil žig vel, žaš tekur į mann.  Alltaf tómlegt fyrst eftir aš hśn fer og mašur byrjar aš bķša eftir tölvupósti og hefur smį įhyggjur, sem žżšir ekkert, mašur breytir engu meš žvķ. Hśn er nśna ķ Kķna og veršur aš flakka um Asķu fram į sumar.

En hvaš er hęgt aš gera viš žessa verki? Žś veist aš viš hjśkkur žolum ekki aš ašrir hafi verki - vęri hęgt aš athuga meš deyfingar? En gangi žér vel og eitt sem mig langar aš minna žig į: Žetta er ekki aumingjaskapur!!

Sigrśn Óskars, 3.2.2008 kl. 09:54

3 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Įstarkvešja til elsku Gušrśn Jóna mķn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.2.2008 kl. 16:28

4 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ps sorrż žaš įtti aš standa Įstarkvešja til žķn elsku Gušrśn Jóna mķn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.2.2008 kl. 16:29

5 Smįmynd: Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir

Takk fyrir žetta öll sömul, žiš eruš yndisleg

Žś veist žį hvaš kvešjur eru erfišar Sigrśn, žęr eiga ekkert aš vera žaš enda ekkert nema jįkvętt žegar börnin fulloršnast.  Söknušurinn er aušvitaš ešlilegur en engu aš sķšur sįr. Er sammįla žér meš okkur hjśkrunarfręšingina, viš leggjum yfirleitt ofurįherslu į verkjastillingu ķ okkar starfi. Ég er ein žeirra sem hef žį skošun aš enginn eigi aš žurfa aš finna  til. Einhvern veginn hef ég lent svona ,,į milli" nśna.Krabbameinslęknirinn bśinn aš śtiloka illkynja vöxt, Verš trślega aš leita til ei nhvers annars sérfręšings vegna žessa įstands, helst žį meltingasérfręšings trśi ég. Er ekki beint dugleg aš banka upp į hjį doktorum og ekki beint įfjįš ķ frekari rannsóknir. Verš aš gera eitthvaš fljótlega ef įstandiš lagast ekki. ŚFF

Gušrśn Jóna Gunnarsdóttir, 3.2.2008 kl. 22:17

6 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Žaš er naušsynlegt aš hafa alltaf eitthvaš til aš hlakka til.  Žaš žarf ekki aš vera stórt..... bara eitthvaš sem manni finnst gaman aš.   

Anna Einarsdóttir, 3.2.2008 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband