Bank, bank;ég į ......

Mannskepnan er ótrśleg ekki sķst žegar hśn telur einhverja gróšrarvon ķ vęndum. Menn farnir aš banka upp į hressilega og įsęlast eigur lįtins manns. Fylgja žvķ svo eftir skriflega, lįta skķna ķ hótanir og hafa svo fögur orš um minningu um góšan dreng ķ sömu andrįnni.  Sumum finnst greinilega ekkert tiltökumįl aš leggjast eins lįgt og hęgt er. Sick

Mér finnst slķkar uppįkomur óžęgilegar, žęr rķfa upp sįrin og sįrsaukan og allt ferliš byrjar upp į nżtt. Ekki žaš aš ég ętti aš vera farin aš venjast slķku, ekki hefur mér veriš hlķft, hvorki af hinu opinbera, višskiptabankanum, tengdafólki og fyrrum starfsfélaga svo fįtt eitt sé nefnt. Žaš mun samt seint brjóta mig žó erfitt sé aš berjast į stundum.  Į langt ķ land ennžį meš aš vinna mig śt śr sorginni, žannig er žaš einfaldlega og śt frį žvķ geng ég.

Verš žó aš višurkenna aš ég įtti von į meiri skilning į ašstęšum; sorginni og veikindunum. Ég žekki engan sem hefur stašiš uppréttur meš fulla starfsorku į mešan į slķkum ašstęšum stendur en heimurinn og žar meš mannskepnan eru grimm. Sem betur fer eru til žeir sem hvetja mann og styšja andlega ķ ferlinu og barįttunni.  Auk žess į ég heimsins bestu börn, įn žeirra vęri ég ekki žar sem ég er ķ dag.

Eins og ég hef įšur skrifaš; traust er einn af grundvallaržįttum ķ lķfinu, mešferš persónuuplżsinga er vandmešfarin. Žaš į ekki aš lķšast aš žeir sem eru bundnir trśnaši, hver sem žeir eru, opinberir ašilar eša śr einkageiranum, leki upplżsingum og geri žęr aš fóšri fyrir Gróu į Leiti. Trśnašarbrestir koma alltaf ķ bakiš į žeim sem rżfur trśnašinn.

Uppįkomur sem žessar og mótlęti herša mig ef eitthvaš er; ég skal, get og vil!Angry


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband